Đồng Tháp: Tổng đài 1022 tiếp nhận trên 140 cuộc gọi của người dân

Ngày 03/01/2020 vừa qua, UBND tỉnh Đồng Tháp đã chính thức đưa vào vận hành Tổng đài thông tin dịch vụ công 1022 tỉnh Đồng Tháp.

Sau hơn nữa tháng đi vào hoạt động, Tổng đài 1022 Đồng Tháp đã trở thành một kênh hiệu quả tiếp nhận phản ánh kiến nghị, lắng nghe ý kiến góp ý của người dân, doanh nghiệp.

Kể từ ngày 03/01/2020 chính thức đưa vào vận hành, đến nay, Tổng đài thông tin dịch vụ công 1022 đã tiếp nhận 142 cuộc gọi của người dân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Trong đó, có 126 cuộc thông qua số điện thoại hotline 1022, 12 thông tin tiếp nhận qua kênh Zalo (1022 Đồng Tháp), số còn lại thông qua các kênh Facebook (1022 Đồng Tháp) và live chat.

Đa phần nội dung yêu cầu là hướng dẫn thủ tục hành chính và phản ánh các vấn đề mà người dân quan tâm.

Điều khiến người dân, doanh nghiệp cảm thấy hài lòng khi gọi đến Tổng đài 1022 của tỉnh Đồng Tháp là tất cả thông tin, phán ánh thuộc phạm vi tiếp nhận và xử lý của Tổng đài đều được giải quyết nhanh chóng, kịp thời. Có 140/142 thông tin yêu cầu được giải quyết. Còn lại 2 yêu cầu, phản ánh đang được chuyển đến cơ quan chức năng xử lý và trả lời trong thời gian 48 giờ làm việc của UBND tỉnh Đồng Tháp.

Cao Lê/THĐT

Chương trình TRUYỀN HÌNH

Chương trình phát thanh

Cty TNHH Hùng Cá

Nhà hàng Không Gian Xanh

Cổng Thông tin điện tử Đồng Tháp

Báo Đồng Tháp

Tân Kiều

Phát Tiến (25/2)

Viettel (12/2020)