Đồng Tháp tham gia chương trình kích cầu tiêu dùng tại TP.HCM

Gần 500 doanh nghiệp đến từ 29 tỉnh thành trên cả nước đã hội tụ tại TP.HCM trong Chương trình Kích cầu tiêu dùng năm 2020 do UBND TP.HCM tổ chức. Các hoạt động diễn ra tại chương trình này bao gồm các hoạt động kích cầu tiêu dùng – thúc đẩy sản xuất hậu Covid-19 và là ngày hội của các loại đặc sản vùng miền trên cả nước.

Gian hàng của Đồng Tháp tại sự kiện kích cầu tiêu dùng ở TP.HCM

Đồng Tháp có khoảng 50 doanh nghiệp tham dự sự kiện. Cùng tham dự lễ khai mạc sáng ngày 02/7 có ông Lê Minh Hoan – Bí thư Tỉnh ủy Đồng Tháp và ông Phạm Thiện Nghĩa – Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Tham gia tại Chương trình Kích cầu tiêu dùng lần nay, tỉnh Đồng Tháp có 33 gian hàng, gồm 6 gian ẩm thực, 2 gian hoạt động văn nghệ, 4 khu triển lãm, 21 gian bố trí cho khoảng 50 doanh nghiệp của tỉnh trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm đặc trưng, sản phẩm khởi nghiệp, sản phẩm đặc sản đã đạt chứng nhận OCOP từ 3 sao trở lên.

Chương trình Kích cầu tiêu dùng năm 2020 có quy mô 650 gian hàng. Ngoài các doanh nghiệp TP. HCM tham gia với các chương trình khuyến mãi sâu. Điểm nhấn của chương trình này là khu vực các gian hàng địa phương do sở công thương các tỉnh, thành tổ chức. Nơi đây thu hút khá đông khách tham quan trong buổi sáng đầu tiên. Đây là dịp để đặc sản các vùng miền trên cả nước hội tụ, cạnh tranh – khoe sắc. Đây cũng là dịp để người tiêu dùng TP.HCM có cơ hội mua tận gốc các đặc sản từ các khu vực trên cả nước.
Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 05/7/2020.

Mạnh Thường/THĐT

Chương trình TRUYỀN HÌNH

Cty TNHH Hùng Cá 12/2020

Cổng Thông tin điện tử Đồng Tháp

Báo Đồng Tháp

Viettel (12/2020)