Công dân đến làm TTHC có thể trực tiếp gặp gỡ cán bộ, lãnh đạo để trao đổi

Để tiếp tục nâng cao nền hành chính phục vụ, Trung tâm Kiểm soát thủ tục hành chính  và vụ phục hành chính công tỉnh Đồng Tháp vừa đưa vào hoạt động “không gian hành chính phục vụ”.

Tại “không gian hành chính phục vụ”, công dân có thể trực tiếp trao đổi với cán bộ, lãnh đạo Trung tâm về các vấn đề phát sinh liên quan thủ tục hành chính

Tại đây, người dân khi đến giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) được tiếp đón, được phục vụ nước uống. Đặc biệt, người dân, doanh nghiệp có thể gặp gỡ trò chuyện, chia sẻ với lãnh đạo Trung tâm về những vấn đề liên quan giải quyết TTHC. Phản ánh, kiến nghị khi gặp khó khăn, phiền hà.

Song song đó, Trung tâm còn đưa vào thực hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua tổng đài 1022 của tỉnh Đồng Tháp để lắng nghe sự phản hồi từ phía người dân và doanh nghiệp sau khi đến làm thủ tục hành chính tại Trung tâm.

Cao Lê/THĐT

Chương trình TRUYỀN HÌNH

Cổng Thông tin điện tử Đồng Tháp

Báo Đồng Tháp

Cuộc thi chính luận

VOH

Thông tin cần biết